• Ebook Sáng tạo trong thuật toán và lập trình với ngôn ngữ Pascal và C#: Tập 1

    Ebook Sáng tạo trong thuật toán và lập trình với ngôn ngữ Pascal và C#: Tập 1

    Ebook Sáng tạo trong thuật toán và lập trình với ngôn ngữ Pascal và C#: Tập 1 do Nguyễn Xuân Huy biên soạn cung cấp cho các bạn những kiến thức về giải một bài toán tin; sinh dữ liệu vào và ra; bàn phím và màn hình; tổ chức dữ liệu và một số kiến thức khác.

     282 p lrchueuni 19/07/2016 39 0

  • Ebook Sáng tạo trong thuật toán và lập trình với ngôn ngữ Pascal và C#: Tập 2

    Ebook Sáng tạo trong thuật toán và lập trình với ngôn ngữ Pascal và C#: Tập 2

    Mời các bạn tham khảo ebook Sáng tạo trong thuật toán và lập trình với ngôn ngữ Pascal và C#: Tập 2 sau đây để nắm bắt được những kiến thức về bài toán về đoạn thẳng, hàm Next, trò chơi, các thuật toán sắp đặt. Với các bạn chuyên ngành Công nghệ thông tin thì đây là tài liệu hữu ích.

     161 p lrchueuni 19/07/2016 39 0

  • Ebook Phát triển hệ thống hướng đối tượng với UML 2.0 và C++ (in lần thứ 2): Phần 1

    Ebook Phát triển hệ thống hướng đối tượng với UML 2.0 và C++ (in lần thứ 2): Phần 1

    Ebook Phần 1 cuốn sách "Phát triển hệ thống hướng đối tượng với UML 2.0 và C++" trình bày các nội dung: Các cơ sở của lập trình hướng đối tượng, mô hình hóa hướng đối tượng, mô hình hóa môi trường và nhu cầu, mô hình hóa cấu trúc, mô hình hóa hành vi. Mời các bạn cùng tham khảo.

     183 p lrchueuni 09/07/2016 39 0

  • Ebook Phát triển hệ thống hướng đối tượng với UML 2.0 và C++ (in lần thứ 2): Phần 2

    Ebook Phát triển hệ thống hướng đối tượng với UML 2.0 và C++ (in lần thứ 2): Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1 cuốn sách "Phát triển hệ thống hướng đối tượng với UML 2.0 và C++", phần 2 giới thiệu tới người đọc các nội dung: Thiết kế, các cơ sở của C++, cài đặt các lớp, cài đặt các mối liên quan. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     185 p lrchueuni 09/07/2016 35 0

  • Ebook Nhập môn Tin học cho người mới bắt đầu: Phần 1

    Ebook Nhập môn Tin học cho người mới bắt đầu: Phần 1

    Phần 1 cuốn sách "Nhập môn Tin học cho người mới bắt đầu" giới thiệu tới người đọc các nội dung: Khái niệm về tin học và máy tính, hệ điều hành MS-DOS, lệnh nội trú - Lệnh ngoại trú. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     89 p lrchueuni 09/07/2016 45 0

  • Ebook Nhập môn Tin học cho người mới bắt đầu: Phần 2

    Ebook Nhập môn Tin học cho người mới bắt đầu: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1 cuốn sách "Nhập môn Tin học cho người mới bắt đầu", phần 2 giới thiệu tới người đọc các nội dung: Tập tin AUTOEXEC.BAT và CONFIG.SYS, NORTON COMMANDER, một số đề thi trắc nghiệm DOS và NC. Mời các bạn cùng tham khảo.

     101 p lrchueuni 09/07/2016 33 0

  • Ebook Tự học lập trình hướng đối tượng và lập trình cơ sở dữ liệu bằng C#: Phần 1

    Ebook Tự học lập trình hướng đối tượng và lập trình cơ sở dữ liệu bằng C#: Phần 1

    Ebook Phần 1 cuốn sách "Tự học lập trình hướng đối tượng và lập trình cơ sở dữ liệu bằng C#" giới thiệu tới người đọc các nội dung: Cách vào cửa sổ MS development environment, dùng Visual C# Projects và Console Application. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     227 p lrchueuni 23/05/2016 34 0

  • Ebook Tự học lập trình hướng đối tượng và lập trình cơ sở dữ liệu bằng C#: Phần 2

    Ebook Tự học lập trình hướng đối tượng và lập trình cơ sở dữ liệu bằng C#: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1 cuốn sách "Tự học lập trình hướng đối tượng và lập trình cơ sở dữ liệu bằng C#", phần 2 giới thiệu tới người đọc các nội dung: Lập trình Visual C# dùng cơ sở dữ liệu Access 2003, lập trình C# dùng cơ sở dữ liệu SQL Server. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     169 p lrchueuni 23/05/2016 36 0

  • Giáo trình 3DS MAX 2012 - Lê Viết Nghị

    Giáo trình 3DS MAX 2012 - Lê Viết Nghị

    Giáo trình 3DS MAX 2012 do Lê Viết Nghị biên soạn cung cấp cho các bạn những kiến thức về tổng quan một số lệnh cơ bản, một số lệnh cơ bản trong modifier list, align – array – mirror – spacing, shape, dùng editable spline vẽ 1 căn phòng, surface, loft và boolean, editable poly, chất liệu, light và camera, đưa bản vẽ kỹ thuật vào 3d.

     81 p lrchueuni 02/05/2015 50 1

  • Bài giảng Lý thuyết ngôn ngữ HĐT: Bài 1 - ĐH Bách khoa Hà Nội

    Bài giảng Lý thuyết ngôn ngữ HĐT: Bài 1 - ĐH Bách khoa Hà Nội

    Bài giảng Lý thuyết ngôn ngữ HĐT: Bài 1 - Tổng quan về OOP trình bày các nội dung về lập trình hướng đối tượng, công nghệ hướng đối tượng, ngôn ngữ lập trình Java, ví dụ và bài tập. Mời các bạn cùng tham khảo để mở rộng thêm kiến thức.

     57 p lrchueuni 02/05/2015 27 0

  • Bài giảng Phân tích và Thiết kế giải thuật nâng cao: Chương 3 - PGS.TS. Trần Cao Đệ

    Bài giảng Phân tích và Thiết kế giải thuật nâng cao: Chương 3 - PGS.TS. Trần Cao Đệ

    Bài giảng Phân tích và thiết kế thuật toán gồm 5 chương: Kỹ thuật phân tích giải thuật, kỹ thuật thiết kế giải thuật, cây cân bằng, giải thuật so khớp chuỗi, các giải thuật hình học, mật mã. Bài giảng sau đây sẽ giới thiệu môn học & kế hoạch hoàn thành môn học. Mời các bạn cùng tham khảo.

     54 p lrchueuni 02/05/2015 42 0

  • Bài giảng Giới thiệu môn học và kế hoạch hoàn thành môn học Phân tích và thiết kế thuật toán - PGS.TS. Trần Cao Đệ

    Bài giảng Giới thiệu môn học và kế hoạch hoàn thành môn học Phân tích và thiết kế thuật toán - PGS.TS. Trần Cao Đệ

    Bài giảng Phân tích và thiết kế thuật toán gồm 5 chương: Kỹ thuật phân tích giải thuật, kỹ thuật thiết kế giải thuật, cây cân bằng, giải thuật so khớp chuỗi, các giải thuật hình học, mật mã. Bài giảng sau đây sẽ giới thiệu môn học & kế hoạch hoàn thành môn học. Mời các bạn cùng tham khảo.

     11 p lrchueuni 02/05/2015 41 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số